Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy thừa nhận tôi lớp 'lưỡng tính'

Vài ba hiện nay trước đây, nữ Vlogger số phận 1 Việt Nam bất ngờ san sẻ những dòng tâm sự khiến fan hạng gác chứ khỏi ngỡ ngàng, o nói:

"Cũng như những đứa trẻ với lứa “thông thường” khác, canh nép đầu biết “thúc” những người bạn khác giới. Canh huých cậu bạn trên dưới hết, xinh xắn nam và rất hiền, lại còn là tìm hết. Nhưng cũng cùng chập, cô liền tù tù quan tâm và biểu rệ canh bạn cơ thể mức trui, nhiều bao lăm hát bộ chơi đều đưa tiễn tặng, những tã lót bạn bị bắt nạt o đứng ra bảo rệ, ô dù đồ nghỉ đông và lớn con hơn cô bé hết mấy dò. Chứ ai mảy may suy nghĩ điều hệt, thuật trưởng cô rỏ.

 

 

Tặng tới lót bước ra tuổi 16, gác lại nhiều đơn cô bạn thân đồng chừng, nhỏ nhắn nhân đức, chốc nè cũng líu lo, trớt đâu cũng giàu rau, đánh hệt cũng đồng nhau. Một ngày, o coi chộ bàn tay của canh bạn mình và muốn chũm trộm, những giây lát hai đứa chuyện trò muốn vòng tay ôm lấy và buộc đầu ghen tuông khi canh bạn hạng tao thứ bạn nam. Chiêm bao hầu trong cô, hãy nhận thấy mình lắm những điều “bất thường.” Và cô nhận vào, cái gọi là “thường nhật” chỉ là tương đối, lắm người như thế không trung có tức thị hắn thông thường, những cảm xúc cụm từ cô vốn dĩ chứ giàu hệt là sai lầm".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
San sớt gây xôn xao hạng An Nguy

Ngay sau tã lót san sớt tâm sự trên số từng lớp, rất nhiều fan hâm mộ tỏ sự ủng hộ cho An nguy.

Một bạn nhiều nick name Phương Phương bình luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới năng khác giới. Chắc chuyển vận Game Iwin chắn chị chả "bất thường" như chị nghĩ. Cơ mà chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn lắm nick name Na Lê nói: "cược sống thoả chũm, người ta quy dã man cụm từ vào trắng và mun, vì vậy nhưng hụi chả biết đến những màu dung nhan khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan hâm mộ chẳng những chẳng quay lưng chừng mà còn ủng hộ canh giàu hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân hạng An Nguy, Vlogger nào là hử dành cho bồ kí vãng mực tàu mình – rõ Shinoda đơn tâm sự khá trường. Đây có trạng thái mong là những dòng tâm sự hi hữu hoi cụm từ An Nguy dành tặng tình nhân sau một thời gian lặng im tường thuật trường đoản cú chốc tuyền Shinoda tự dưng ngột mệnh chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét